Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hôm nay nắng ấm... lại có thêm nước... Cải cà lên tươi tốt

Cải cà... lâu ngày được tưới nước...

Buổi sáng mở fb đã thấy tin chấn động... lâu lâu mới thấy nhà nhà akb... người người akb!!! Và hơn hết là có thêm được chút nước để chăm cho cái nông trại khô cằn của chúng ta.

Bạn đây là bạn không biết bình luận về ba cái chất lượng của single, hay là cover này nọ, bạn chỉ thấy hứng thú, một sự phấn khởi lâu ngày không gặp mà thôi.

Đã khá lâu rồi bạn bỏ bê gia đình lớn này, đã bao lâu rồi bạn không để ý đến nông trại, đến tình yêu một thời này...

Mới khi tình yêu có ý định quay về... thì lại có thêm nước... chắc phải bón thêm phân quá!!



" Hôm nay trời nắng nhạt, gió nhẹ nhàng len qua những tán lá... Cô cà chua giật mình thức giấc, cô đã ngủ bao lâu rồi nhỉ? cô không biết nữa... cô ngủ vì không ai nhớ đến cô!! cô chỉ là một cô cà chua bé nhỏ thôi, người ta nhớ cũng chỉ có thể ăn vô bụng... chứ có ai nhớ cô vì yêu thương đâu.

Á... phải rồi, cô nghe phong phanh đâu đó từ bà già củ hành hôi rình là cô sẽ có hàng xóm, một cậu hàng xóm dễ thương đáng yêu và hay mắc cỡ. Nhưng đất nông trại này từ đầu là thế giới của cô, vùng đất do cô nắm toàn quyền, vậy ai cho cái tên mắc dịch nào đó lấn chiếm, dù hắn có đáng yêu thế nào cô cũng sẽ ăn ngấu nghiến cho mà xem.

Thế là cô cà chua nhít cái mình béo núc căng mộng của mình lên, để lộ hai cái chân bé xíu... Nghe nói tên đó sẽ dọn đến đây ngày hôm nay... đợi đó... Cà chua xinh đẹp đến đây!!!...

Cậu nhóc đang thương đấy là ai?... và cô cà chua bé nhỏ của chúng ta định làm gì... Câu chuyện nông trại tình yêu của chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu!..."

B.TAKA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét