Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Danso tuyển chú rể!



Danso tuyển chú rể!


Ngày hôm nay rất đặc biệt với các bé nhà AKB, nhưng bên cạnh đó lại có một số người không hề biết về ngày đặc biệt này.

Vậy có sự kiện gì đang xãy ra??? Và họ đã làm điều đó như thế nào.

Chẳng qua là quay một kì Akbingo truyền hình trực tiếp trên TV, G+ sau ngày Valentine thôi, cũng chẳng có gì đặc biệt. Nhưng có một điểm mấu chốt, chính là ngày hôm ngay sẽ diễn ra một lễ cưới ảo, có cô dâu mà chẳng thấy chú rể, mà điểm khiến tất cả các vị khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh là người không có khả năng mặc áo cô dâu nhất lại là nhân vật chính ngày hôm này – Takahashi Minami.




Một hôn lễ kì lạ, những giọt nước mắt cảm động thi nhau rơi. Những ai không thích  màn lâm li bi đát thế này đừng vội tắt màn hình vì phần hấp dẫn chỉ mới bắt đâu… Mọi người nhất định sẽ cười đến bể bụng cho mà xem.

Thật ra mọi thứ sẽ kết thúc êm xui nếu như hai kẻ phá đám bất ngờ xuất hiện khi chương trình chuẩn bị đóng máy.

- Này, chưa nghỉ được đâu. Mấy người làm ăn kiểu gì vậy, quay một chương trình không đâu ra đâu thế này, có phải muốn AKB chúng tôi sớm về nhà mần ruộng không.

Một nhân vật bất ngờ xuất hiện giữa trường quay mang theo một đàn em bé nhỏ. Hai cô nàng này tiến vào đây như chỗ không người…

- Này Mariko, em làm cái gì vậy, đừng có phá hỏng chương trình đầy xúc động này chứ. Hôm nay em không có phần đâu.

Vừa nói Sata vừa định đập vô đầu Mariko, nhưng tên đàn em đã nhanh chóng cản lại.

- Hay đó Yuko, dẫn em theo đúng là có lợi thật.

- Vâng thưa Sama.

Yuko cuối đầu ra vẻ là một đệ tử ngoan ngoãn. Còn mấy cô nàng AKB giờ đây cũng nháo nhào lên vì sự xuất hiện của hai người này, cái này không thể gọi là không tặc hay lâm tặc chỉ có thể hình dung là AKB tặc ( Ý nghĩa không xấu đâu nhé, chỉ là muốn ám chỉ kẻ cướp chương trình thui)

Còn nhân vật chính của chúng ta, cô dâu dễ thương xinh đẹp thì đang ngây ngốc người ra, vì hai kẻ này xuất hiện có nghĩa là mình chính là nạn nhân thê thảm nhất.

- Em muốn gì đây Mariko?

Sata có vẻ hơi sợ Mariko nhỉ? Thế là bà chị già này thấy được thì làm tới luôn.

- Mấy người dựng chương trình tệ quá, tuyên bố đình chỉ công tác. Mấy anh ở hậu đài ơi, làm ơn lôi mấy người quá đát này xuống dùm em ạ.

Sau khi quát Badboy thì Mariko lập tức nhờ vả mấy người cao to lực lưỡng lôi họ đi. Mặc dù cố gắng kháng cự nhưng sự phục vụ của Badboy cho Akbingo kì này chỉ đến đây thôi và thiên đường còn lại là của Mariko.

- Được rồi, bây giờ chúng ta tiếp tục chương trình nào.

Thay đổi 360, bây giờ trở thành một MC thân thiện rồi.

- Khoan đã, thời lượng phát sóng đã kết thúc rồi.

Takamina lập tức lên tiếng, một vì thời lượng phát sóng đã hết, hai vì tự cứu bản thân.

- Không sao, chị sẽ xin đài cho phát thêm.

- Nếu không được thì chúng ta thu lại, để tuần sau phát, chuyện nhỏ như con thỏ.

Yuko lên tiếng bổ sung. Thế là cả bọn con gái nhốn nháo.

- Khoan đã nhưng chúng ta sẽ làm gì tiếp theo, không ai biết kịch bản là gì.

Miichan lên tiếng thắc mắc, vì họ không hề có chuẩn bị gì cho tình huống bất ngờ này.

- Mà không đúng, hai người hôm nay có việc mà. Sao lại có mặt ở đây.

Tomochin cũng cảm thấy khó hiểu, khi lịch làm việc của họ không cho phép họ có mặt ở Akbingo kì này.

- Được rồi, tất cả bình tĩnh. Chị sẽ giải thích tất cả. Thật ra lịch làm việc của chị và Yuko không đến nổi là sắp xếp không được. Chỉ cần có người thông báo là hôm này Leader của chúng ta lên xe bông thì dù có bận đến đâu chị và mọi người cũng nhất định có mặt.

- Đây là thông tin bí mật mà, mọi người cũng chỉ mới biết đây thôi và không được tiết lộ. Với lại em không có cưới thiệt, chỉ là cưới giả thôi.

Takamina thấy Mariko bắt bẻ nên lên tiếng phản bác, cô không biết rằng không nói cũng chết mà nói càng dễ chết sớm hơn.

- Vì đó là bí mật nên tụi này rất bất ngờ khi thấy Takamina mặc áo cưới tùm lum nơ, từ đầu đến chân đi ra. Đầu tiên là bất ngờ, tức giận đến bấn loạn. Nên sau khi bàn bạc tụi này đã quyết định đình chỉ mọi công việc đến đây chúc mừng ngày vui trọng đại của Takamina.

- Yuko, đã nói là em không lấy chồng mà. Đây là giả.

- Được rồi Takamina, giả hay thật không quan trọng. Dù là giả thì cũng là một cái đám cưới. Mấy ông Badboy đó làm việc cẩu thả quá nên tụi này mới nhập cuộc, cuộc đời này đâu dễ dàng được mặc áo cưới mà tiến vào lễ đường. Em nên trân trọng lần này vì có thể là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng. Nên tụi chị quyết định tổ chức cho Leader của chúng ta một lễ cưới khó quên nhất.

Hả??? Thiệt hay giả vậy, từ giả thành thiệt hả??? Trong bình hồ lô của hai bà chị này đang bán thuốc gì vậy trời. Muốn làm gì Takamina nhà em đây, đừng làm quá đáng nhé, em đây liều chết bảo vệ. Takamina nhà em chỉ có thể gả vào nhà Maeda thôi, mà mình có nói ngược không ta.

- Hả??? Chị đang tính gì vậy, sao không báo cho em hay, kế hoach thế nào???

Miichan tỏ vẻ rất hào hứng khi nghe Mariko nói sẽ tổ chức đám cưới cho Takamina.

- Sẽ nhanh thôi, mọi người sẽ biết hết. Đầu tiên, lễ cưới này còn thiếu một nhân vật quan trọng đó chính là chú rể.

- Hả???

Mọi người trố mắt nhìn nhau, sau khi nghe Mariko nhắc đến hai từ đó. Ngay bây giờ tìm đâu ra chú rể đây.

- Đừng có ra vẻ mặt đó chứ. Takamina nhà chúng ta rất được ái mộ. Nên tụi chị khi nãy có tính qua là đưa thông tin tìm một chú rể cho Takamina lên G+ sau đó tiến hành đấu giá ai đưa ra giá cao thì được đóng vai chú rể.

Yuko à, Takamina nhà em là người mà sao chị có thể coi người ta như đồ cổ mà đem lên đấu giá thế. Không được đâu đấy, vì như thế sẽ rất dễ banh G+, treo mạng gây tắc nghẽn thông tin toàn cầu... Không được đâu... Mà thông báo khi nào vậy không nói em, để em đăng kí.

- Nè, nói gì thế, hai người coi tôi là gì mà đem đi đấu giá vậy.

- Là Takamina của AKB48.

Mariko trả lời tỉnh queo. Nhưng cái đám khán giả ngồi xem thì rất lộn xộn, các bạn ý kể cả các staff đều lôi di động, có người xách lap ra để lên G+ đăng kí liền. Không biết giá lên bao nhiêu Bản ( Anh) rồi nhỉ. Takamina nhà ta đã thành “cây xăng” rồi lên giá vùn vụt, không “cây vàng” mới đúng chứ.

- Được rồi không cần khẩn trương thế, cái đó chỉ là kế hoạch thôi và đã bị bác bỏ ngay từ trong trứng rồi, vì sợ ảnh hưởng mạng thông tin toàn cầu. Vì thế chúng tôi chuyển qua phương án hai, chính là chon ra một Ikemen đẹp trai lịch lãm nhất AKB để làm chú rể và giám khảo sẽ là Takamina. Dù sao chúng ta cũng nên tôn trọng đương sự một chút.

Mariko lên tiếng đàn áp đám đông đang bấn loạn ở phía dưới. Nhưng phương án này, cũng... hay quá đi. Các bé lập tức đồng ý, hôm nay quá lời vừa được xem biểu diễn áo cưới, vừa coi AKB cướp MC lại còn cả mà tuyển chú rể nữa chứ.

- Này, Mariko chị nói thế là sao???

- Chậm tiêu thế cô bé, tức là hôm nay sẽ diễn ra chương trình Danso đặc biệt tuyển chú rể cho Leader. Đồng ý không nào.

- Đồng ý!!!

Tất cả mọi người đều đồng thanh hô... chỉ có...

- Em không đồng ý, em không muốn...

Nói xong Takamina định bỏ chạy, 36 kế chạy là hay nhất. Nhưng lầm rồi, chân em ngắn thế chạy lại ai mà chạy.

- Yuko, Chiyuu bắt Takamina lại.

Hai người kia vừa ra tay là Takamina liền chết trong trận. Thế là Mariko tiến lại, khẽ cười, thầm thì vào tai của Takamina.

- Hôm nay em đến đây đóng cô dâu, Acchan không biết có phải không??? Nếu em bỏ chạy thì chưa ra khỏi đài truyền hình là Acchan đợi em ở cửa đó.

- Mariko, đừng nói cho cậu ấy biết, cậu ấy sẽ giết em mất. Sáng nay khi em đi quay cậu ấy còn ngủ ở nhà.

- Ghê không, qua đêm kìa...

Yuko lên tiếng, đẩy đẩy vai Takamina cười nham hiểm.

- Chứ khi nãy chị thấy em đến đây với Haruna, đừng nói là hai đứa không chơi thâu đêm nhe. Chị thấy Haruna rất mệt.

- Trời chị còn ghê hơn nữa đó Yuko à...

Đến lượt Chiyuu chọc ghẹo Yuko... Nhưng...

- Còn cậu thì sao Chiyuu? Khi nãy cậu đến đài cùng Tomochin mà, hai người cứ âm thầm liếc mắt đưa tình suốt.

Takamina cũng không kém cạnh, bị chọc mà không chọc lại sao phải là Takamina. Nhưng tối qua là Valentine mà, người ta đi với người ta suốt đêm là bình thường.

- Được rồi, hai đứa trông chừng Takamina nhe. Chị đi sắp xếp chương trình. Phải quay nhanh lên trước khi kịp Acchan tới đây.

- Nè, chị nói là không nói cho Acchan biết mà.

Takamina gọi với theo khi Mariko quay lại với vai trò MC của mình.

- Em ngốc thật, chương trình khi nãy được truyền hình trực tiếp, làm sao mà Acchan không biết. Chỉ có điều là sớm hay muộn thôi, nên chị với Mariko mới phải tranh thủ.

Takamina thở dài, vậy là chết rồi, không biết tại sao mình lại nhận lời làm cô dâu nhỉ. Thật ra khi nhận lời cô đâu biết sẽ xãy ra sự việc này, vì lúc đó Acchan chưa nói với cô một câu đáng sợ: “ Minami à, cậu thấy mình mặc sare hợp chứ, vì thế mình không thích cậu mặc nó đâu.”

Đây là ý gì nhỉ, nhưng thôi kệ đi chúng ta hãy quay lại cùng Mariko nào.

- Được rồi mọi người, bây giờ chúng ta hãy quay lại phần Danso nào. Luật chơi hôm nay rất đơn giản, có 4 thí sinh dự thi, mỗi người sẽ diễn một cảnh cầu hôn hấp dẫn nhất có thể, sau đó trả lời một vài câu hỏi của ban tổ chức. Sau cùng Takamina sẽ chọn một trong bốn để làm lễ cưới. Và phần thưởng là một nụ hôn ngọt ngào với cô dâu.

- Em muốn đăng kí tham gia.

Amina vừa nghe Mariko nhắc đến nụ hôn là mắt sáng rỡ liền giơ tay xin đăng kí. Những phũ phàng thay...

- Thành thật xin lỗi bé, đã có 4 người nhanh chân đặt cọc rồi. Biết làm sao được, mặc dù bé thật dễ thương nhưng chị không thể phá hỏng luật chơi được. Vì thế ngồi xem ngoan ngoãn đi nhé, nếu biểu hiện tốt chị sẽ thường cho một phần quà.

- Quà gì thế chị.

Nghe tới quà là mấy bé nhà ta vô cùng nào nức.

- Thì cuối buổi diễn chị sẽ kêu Yuko giữ Takamina lại cho mấy bé ngoan ngoãn dễ thương muốn làm gì thì làm.

- Em cũng muốn...

- Em cũng vậy...

- Em đặt một chỗ...

Các bé nhà ta nghe nói được hôn Takamina miễn phí thế là ai cũng mừng quýnh.

- Được rồi, chúng ta bắt đầu nào.

Danso No1: Akimoto Sayaka. Người “ đàn ông” duy nhất của AKB sẽ làm như thế nào để người con gái mình yêu đồng ý lấy mình. Nào Let‘s Danso!

Tiếng nhạc bắt đầu nổi lên, với bộ đồ vô cùng nổi bậc, Sayaka hóa thân thành một ca sĩ vô cùng hot hiện nay. Với màn trình diễn bài hát vô cùng ấn tượng...

Ủa kêu cầu hôn chị ấy hát làm cái gì ấy nhỉ... Nhưng bài hát đột nhiên dừng giữa chừng...

- Takamina, hãy làm vợ  “ anh” nhé!!!

Hả??? Sốc thật tự nhiên đang “hét” rồi quỳ xuống cầu hôn. Kiểu này có ai chịu nổi không đây?

- “Anh” thật sự muốn đứng trước hàng chục triệu khán giả để nói với cả thế giới rằng “anh” muốn cưới em. Thật ra thì xin em kết thúc phận đào hoa của “anh” ngay tức khắc đi nào, nhiều fan theo quá “anh” chịu không nổi. Nếu em không nhận lời “anh” sẽ không hoàn thành bài hát này.

Cầu hôn gì kì vậy như ép buộc vậy ta vậy trời, ủng hộ Takamina chấm bạn nì rớt nhé.

- Được rồi Sayaka, khỏi hát nữa cũng chả sao.

- Nhưng Takamina chưa nhận lời mà.

- Cái đó để chờ sau đi,màn trình diễn này cũng khá ấn tượng.

Mà nói thật thì hơi kì quái đấy chứ. Các bé ngồi dưới nãy giờ còn chết trân kìa, chắc sốc quá.

- Bây giờ là phần câu hỏi.

Mariko bước lên sân khấu và bắt đầu phần phỏng vấn thí sinh dự thi của mình.

- Tại sao cô lại chọn hình tượng này cho buổi cầu hôn của mình.

- À... vì Takamina là ca sĩ nên xứng với ca sĩ thì chỉ có ca sĩ mà thôi.

- Này tôi muốn lấy người làm chung ngành đâu nhé, dễ xung đột lắm.

- Vậy Acchan làm khác ngành hả?

Sau khi Takamina lên tiếng phản bác lại lí luận của Sayaka thì Yuko lập tức thì thầm vào tai Takamina làm cô nàng đỏ cả mặt. Nhưng cũng chống chế.

- Em muốn thành ca sĩ solo còn Acchan muốn làm diễn viên mà.

- Nhưng bây giờ hai đứa cùng là ca sĩ....

- Thôi được rồi, đừng ồn nữa... vào câu hỏi chính đi...

Mariko lên tiếng để trấn áp sự ồn ào của Yuko và Takamina.

- Sayaka hãy cho mọi người được biết tại sao cô lại muốn tham dự cuộc thi ngày hôm nay.

- À... Vì mấy lần thi trước tôi không được kết quả tốt nên lần này muốn lấy lại thanh danh... chứ Takamina không phải là mẫu người của tôi... dù cô ấy mặc đẹp hơn tôi cũng chẳng có tí cảm xúc nào.

- Cô là người vô cảm mà.

Khi Sayaka vừa trả lời xong thì Yuko lập tức trêu chọc.

- Vậy thì tôi nghĩ lần này kết quả cũng sẽ không khả quan mấy đâu, cô nhìn mặt mấy bạn ở dưới kìa.

Mariko cũng lạnh lùng phán quyết, kì này Sayaka chắc lại về chót quá. Ai biểu chê Takamina nhà người ta không quyến rũ, nếu Takamina muốn chọn Sayaka thì tác giả cũng sẽ không chấp nhận.

- Dẹp Sayaka qua một bên chúng ta đến với phần tiếp theo nào.

Danso No2: Koijma Haruna. Là người ngơ nhất AKB, cô ấy sẽ làm thế nào để khiêng người yêu về nhà hay cuối cùng lủi thủi về một mình. Nào Let’s Danso!

- Này, sao Nyan Nyan của em lại dự thi??? Sao kì vậy???

Khi Haruna chưa kịp xuất hiện thì Yuko đã la làng.

- Bình tĩnh đi nào, em làm gì mà náo loạn thế.

- Làm sao không nóng chứ, khi nãy chị bắt em vô đây giữ Takamina chính là mượn cớ để Nyan Nyan của em đi làm mấy cái trò ngu ngốc này sao???

- Này đừng có nói thế chứ, đây là yêu cầu của Haruna mà. Em im lặng đi, chuyện hai đứa về nhà xử lí.

Mariko nạt lại Yuko và ra hiệu tiếp tục cuộc thi.

Haruna trong trang phục Vest rất đặc biết, lại toát lên vẻ vô cùng cool nếu muốn hình dung thì sao nhỉ, à Riku, chắc thế nhỉ.

Nhẹ nhàng đến trước mặt Takamina, nhìn thẳng vào cô ấy, hơi căng thẳng nhỉ, ra mồ hôi kìa càng nhìn càng cool. Quay sang một bên, gãi gãi đầu một chút... ra vẻ không biết nói gì...

- “Anh” không hiểu tại sao người ta phải làm đám cưới? Chi bằng chúng mình bắt chước họ xem sao!

Nhẹ nhàng lên tiếng, cả khán phòng im lặng... khó hiểu hay cảm động chăng???

- Sao mọi người im re vậy, câu này không được à... Vậy đổi câu khác nhe. Takamina, Em có muốn khi chết đi sẽ có tên trong gia phả nhà “anh” không?

Bó tay thật chứ, câu trước câu sau làm người ta nổi cả da gà. Tại sao Haruna lại nghĩ ra những câu nói kinh dị này nhỉ.

- Em muốn, em muốn... chúng ta đến chỗ đăng kí liền đi, nếu trễ người ta đóng cửa đấy.

Giờ đây người hoàn hồn nhanh nhất là Yuko, mà không hiểu sao cô ấy hoàn hồn nhanh vậy nhỉ, trong khi mặc dù kêu tên Takamina nhưng ánh mắt của Haruna lại hướng về Yuko.

- Yuko, đề nghị em im lặng nếu không chị sẽ không thương tiếc mà nén em qua cửa sổ đâu đấy, mặc dù ở đây không có cửa sổ. Nếu em muốn kết hôn thế thì cuối buổi chị cho hai vé qua Hà Lan đăng kí.

Được Mariko lên tiếng dạy bảo, Yuko đành im bặt. Nhưng cũng không quên quay sang hâm dọa Takamina.

- Này, một lát mà em chọn Nyan của chị thì coi chừng đó, chị sẽ... À mà hay em chọn đi cũng được, nhưng phải cởi đồ ra để chị làm cô dâu thay em.

Cái bà Yuko này hết biết, nghĩ sao vậy chị nên nhớ hôm nay nhân vật chính là Takamina nhà em chứ không phải chị đâu nhé. Takamina nhìn thấy ánh lửa trong mắt Yuko nên đành nuốt nước bọt, có cho vàng em cũng không dám chọn Haruna của chị đâu. Vậy mình sẽ chọn ai đây?????

- Được rồi, bây giờ là phần câu hỏi của Haruna. Tại sao em lại nghĩ ra mấy lời cầu hôn kì cục vậy???

Hay đấy Mariko em cũng muốn biết ai dạy Haruna nói vậy.

- Em cũng nghĩ đại thôi, cứ nghĩ tỏ tình dễ lắm ai ngời khó quá trời. Không hiểu sao Yuko lại có thể nói những lời này mỗi ngày????

- Tại vì đó là những suy nghĩ thật lòng của tớ mà.

Lại nhìn nhau đắm đuối rồi, họ không xem đây là cuộc thi tuyển chú rể cho Takamina thì phải, tự do tỉnh tò với nhau.

- Được rồi, đừng xẹt điện nữa đầu tóc hai đứa dựng đứng hết rồi kìa. Haruna hãy trả lời câu hỏi tiếp theo, vì lí do gì em lại tham gia cuộc thi này.

Ngiêng đầu một chút cô ấy liền trả lời.

- Thì để tập nói những lời có cánh, để Yuu- chan không chê em không biết cách hiện tình cảm của mình nữa.

Lí do này còn kì cục hơn của Sayaka nữa, có ai nghĩ bạn Takamina nhà mình là nhân vật chính ngày hôm nay không nhỉ. Mà cánh này là cánh gì vậy Haruna cánh gà chiên nước mắm hả???

Nhưng sau đó, Yuko lập tức bay lên sân khấu.

- Nyan Nyan biết không? Thích là yêu một thứ gì đó nhàn nhạt, còn yêu là thích một điều gì đó rất sâu xa. Tớ không muốn phải đưa cậu về nhà rồi lại về nhà một mình, tớ muốn hai ta cùng về nhà của chúng mình.

- Chẳng phải mình đã về nhà cùng cậu rồi sao???

- Vậy chúng mình hợp pháp hóa tình cảm đi nhe, Nyan Nyan yêu dấu.

Thế là hai người tự biên tự diễn màn tình cảm lâm li bi đát. Mariko cũng không ngăn cản, chỉ nhìn nhân vật chính đặt ra một câu hỏi.

- Xin hỏi cô dâu có suy nghĩ gì vào thời khắc này.

Takamina cười sang sảng mà nói.

- Em chỉ không biết là sau này gia phả của nhà Oshima sẽ ghi tên Haruna hay gia phả nhà Koijma ghi tên Yuko đây?

- Cái đó đâu quan trọng, quan trọng là ngày hôm nay chị biết thể hiện tình cảm của mình, đâu như ai kia...

Haruna nói có vẻ trêu chọc Takamina, làm cô nàng vui quá hóa thẹn, đỏ cả mặt rồi. Sau đó, Mariko dõng dạc lên tiếng.

- Vì sự xuất hiện của Yuko nên tư cách của chú rể Haruna bị hủy bỏ.

- Tại cậu đó Yuko, bắt đền đi.

Haruna nũng nịu đánh yêu vào vai Yuko.

- Được, tớ sẽ đền cho cậu một lễ cưới khác vào ... tối nay...

- Được rồi, hai người mau xuống đi để thí sinh tiếp theo thi.

Mariko lớn tiếng đuổi hai kẻ phá rối cuộc thi kia xuống.

Danso No3: Matsu Jurina. Là cô gái chưa bao giờ nếm mùi thất bại ở những chương trình của Akbingo, vậy ngày hôm nay cô ấy sẽ dùng chiến thuật gì để chiến thắng. Nào Let’s Danso!

Bé Ju nhà chúng ta tiến ra với bộ đồng phục trong PV mới nhất của SKE, với vẻ mặt cực kì tự tin, đúng là dân chơi không sợ mưa rơi. Hất tóc mái qua một bên, cô ấy tự tin lên tiếng.

- Em có nghĩ rằng em muốn kết hôn với “anh” không? Và liệu em có nghĩ việc không kết hôn với “anh” sẽ là một cái gì đó nuối tiếc trong quãng đời còn lại của em không?

Vẫn với vẻ mặt đầy tự tin. Nhưng bé Ju nhà chúng ta không biết rằng câu nói ấy rất khó nghe, không có tí tình cảm nào cả.

- Em thấy sao hả cô dâu???

Takamina hơi chần chừ khi nghe Mariko hỏi đến phản ứng của mình. Trong khi các bé khán giả thì khá là phấn khích, nhưng chắc là vì vẻ ngoài của bé Ju hơn là câu nói đó.

- Em nói thật nhé, nếu có ai cầu hôn em như thế, em sẽ đập vô đầu kẻ đó một cái, “ Nè anh nghĩ anh là ai chứ, tại sao tôi lại muốn kết hôn với anh, rõ ràng là anh muốn kết hôn với tôi mà”... thế đấy.

Một tràng cười lớn diễn ra khắp khán phòng, vì một lẽ nếu là tác giả thì cũng sẽ cho tên ấy ăn mấy bạc tay, nhưng nếu bé Ju nói với mình thì lại khác biết đâu đồng ý không kịp.

- Vậy người nói câu đó đang ở đây em có muốn đập cho mấy cái không??

Mariko lên tiếng hỏi lại... Nhưng Takamina nhà chúng ta có gan đánh mới lạ đó. Đột nhiên cửa trường quay mở ra. Một cô gái bước vào – Rena-chan.

- Jurina, em hay dữ ta, dám bỏ của cả buổi biểu diễn của SKE để chạy đến đây.

Rena có vẻ rất giận dữ tiến vào, cuối đầu chào mọi người, rất lễ phép nhỉ, sau đó quay sang bé Ju xách cái lỗ tai ( thật ra thì dù hiền đến cỡ nào thì phụ nữ khi ghen vẫn là cọp cái)

- Xin lỗi mọi người em đến đây để dẫn con bé về nhà. ( Quay sang bé Ju) Mới tí tuổi đầu mà bày đặt đi cầu hôn người ta, về nhà chết với chị.

- Rena.... bỏ em ra đi, đau quá hà... em đâu còn nhỏ nữa đâu, em cũng biết yêu rồi đấy.

Nghe Jurina nói biết yêu, Rena lập tức buông tay...

- Em yêu ai?

- Tất nhiên là Rena-chan rồi.

Sau đó nhẹ nhàng hôn lên má Rena, quay lại chào mọi người.

- Xin lỗi vì đã làm phiền.

Sau đó Jurina nắm lấy tay của cô gái vẫn còn đang lâng lâng vì nụ hôn vừa rồi dắt rả khỏi cửa.

- Về nhà thôi, em còn rất nhiều chuyện cần phải nói và phải làm với chị.

Thế là họ kéo nhau đi. Đến nhanh như gió và cũng đi nhanh như vậy. Trong trường quay chưa ai có thể bình tĩnh lại. Tất cả đều đơ ra, các thí sinh người thì bỏ cuộc kẻ thì bị hủy bỏ tư cách, chỉ còn một người thôi. Nếu người này không xong nữa thì chú rể là Saya... không được đâu tác giả sẽ không để chuyện ấy xãy ra... Nào hãy tìm một chú rể hoàn hảo cho Takamina.

- Được rồi, sau những phút bất ngờ vừa qua chúng ta hãy tiếp tục nào.Với người cuối cùng ứng của viên sáng giá nhất.

Danso No4: Itano Tomomi. Với vẻ bề ngoài vô cùng xinh đẹp, hotgirl của AKB sẽ làm gì để chinh phục cô dâu của ngày hôm nay. Nào Let’s Danso!!

Có một người vẻ mặt tối sầm lại, thông tin này quá sốc, rõ ràng khi nãy Tomochin còn ở ngay bên cạnh mình, từ khi nào đăng kí thi rồi biến mất mà mình không hay vậy. Chiyuu à, nãy giờ em lo ngắm “giai” không hà làm gì có để ý đến ai mà trách với móc người ta chứ.

Tomochin xuất hiện, trong có vẻ nhợt nhạt như vừa vận động mạnh. Trang phục hơn sốc xếch, áo sơ mi trắng cà vạt bị kéo lệch xuống, tay sao ống xăng ống thả nhưng nhìn cực cool. Cô ấy đang tính làm gì đây???

- “Anh” đã chạy xe cả tiếng rưỡi chỉ đến để gặp em tối nay. Em biết không, khi chúng ta muốn dành quãng đời còn lại cùng ai đó, ta sẽ muốn quãng thời gian hạnh phúc đó bắt đầu sớm nhất có thể. Chính vì thế “anh” không muốn lãng phí một giây phút nào cả!

Thở có phần nặng nhọc nhưng tiếng nói đầy tình cảm. Trời ơi tác giả đổ rồi, cho Tomochin đậu luôn, nhưng không được tác giả, cẩn thận ngôn từ nhe đừng quên mình nhà BCCC đó. Nếu phản bội thì khó sống lắm đấy.

Takamina có phần bất động ( chắc cảm động rồi) , Chiyuu thì đỏ mặt ( giận dữ đó), còn mấy bé kia thì giậm chân dữ dội. Mariko nhoẻn miệng cười.

- Quá tuyệt vời có phải không, không cô gái nào mà lại không đổ. Em còn có câu nào hay hơn không?

Mariko này kì quá, một câu là đủ chết người rồi, chị đừng quên Chiyuu đứng ngay bên cạnh Takamina đó, chị phải nên nghĩ đến tính mạng bạn nhà em chứ.

- Tất nhiên không thành vấn đề rồi, chỉ cần người đó là Minami thì bao nhiêu câu cũng có thể nói. Em có muốn làm vợ “anh” không? Nếu muốn xin đứng yên rồi giơ cao hai tay anh sẽ nắm lấy nó, nếu không hãy đứng yên rồi kiễng cả hai chân. ( kiễng hai chân để làm gì tự hiểu nhé)

Chết em Tomochin ơi! ủa lộn chết Takamina nhà em.

Chị đâu cần nhấn mạnh chữ “ Minami” thế. Không ai nói gì, chỉ nghe tiếng vỗ tay, giậm chân rầm rầm mà thôi. Đừng bấn loạn quá coi chừng động đất sống thần.

- Được rồi, mọi người bình tĩnh... Tomochin, vì sao em lại đăng kí tham gia cuộc thi này.

Tomochin có vẻ hơi khó chịu khi nghe câu hỏi này, cô khẽ nhìn Chiyuu đang bóc khói rồi lại nhìn Mariko. Cái bà chị già này trừng mắt kêu Tomochin trả lời. Cô ấy đành thở dài lên tiếng.

- Ngượng quá biết làm sao đây??? Em đến đây vì nụ hôn của Takamina.

Trời đất!!! Một câu nói như vỡ cả khán phòng, các bé thì vỗ tay giậm châm rầm rộ. Yuko thì phấn khích hô lớn...

- Hôn đi... Hôn đi...

Hôn là chết đó nghe, đừng có hôn nhe Takamina.

Giờ có hai khuôn mặt trái ngược nhau, một Takamina đỏ ngầu như Chung Quỳ, một Chiyuu đen xì như Bao Công. Còn Mariko bên cạnh thì cười nức nẻ lên tiếng.

- Được rồi mọi người im lặng, hôn là phần không thể thiếu trong hôn lễ, giờ thì Takamina, em hãy chọn đi Tomochin hay Sayaka. Ai sẽ là chú rể của em trong ngày hôm nay?

Câu hỏi quan trọng nhất đã được Mariko nói ra. Kì này không chọn không được rồi. Cả đám khán giả đều hô to...

“ Tomochin....Tomochin...”

Xong kì này chắc fan girl của Tomochin sẽ tăng đột biến cho mà xem.

Takamina thầm nghĩ, trước sau gì thì cũng phải chọn, bây giờ chọn ai đây, chọn ai cũng chết nhưng không chết liền, mà nếu không chọn là chết ngay tức khắc. Sayaka với Tomochin chọn ai nhỉ. Dù sao cũng được, hay nghe lời mọi người đi, dù sao những câu nói của Tomochin cũng hay hơn Sayaka mà...

Nhưng Takamina không biết rằng, cô chọn Tomochin là chết ngay tức khắc với con dao chặt thịt của Chiyuu.

- Được rồi... em chọn Tomo...

Chưa nói hết câu... Rầm... chuyện gì đang xãy ra... quái vật ngoài hành tình tấn công trái đất à...

- Cậu chọn ai Minami!!!

Phía cửa, một bóng dáng lịch lãm xuất hiên, với mái tóc vuốt keo cứng ngắt, bộ đuôi tôm đầy phong cách... với nụ cười tử thần trên môi như nói: “ Bạn đã sẵn dàng đi vào chỗ chết!”

- Atsuko...

Phải mất đến gần cả chục giây Takamina mới có thể thốt nên tên của người đứng ở cửa.

Đây chẳng lẽ là...

Danso No5: Meada Atsuko! The Ace của AKB đã xuất hiên, người đã chiếm trọn trái tim của vị Leader bé nhỏ, hôm nay cô ấy sẽ làm gì để giành lại cô gái của mình.

Một cuộc đua có một không hai, cô dâu chỉ có một mà ai cũng muốn giành làm chú rể, giống Sơn tinh Thủy tinh nhỉ?

- Acchan em cũng đến dự thi à, sao không đăng kí trước, mà không sao đâu, nếu là em thì không đăng kí cũng được thi.

Mariko khẽ cười tự tin, dường như cô biết rằng sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của the ace thì phải. Không nhìn qua Mariko lấy một lần, chỉ dán mắt vào bộ sare mà Takamina đang mặc.

Thấy phản ứng kì lạ của Acchan, Yuko lên tiếng.

- Em không vừa ý bộ này hả, không sao đâu trong này còn nhiều bộ lắm, đủ bảy sắc cầu vòng luôn. Nếu không thích Takamina mặc sare thì đổi lại cũng chẳng sao.

Đổi thế nào, Takamina từ cô dâu thành chú rể hả??? Không chịu đâu, mặc dù Takamina mặc vest thì thích hợp hơn. Nhưng theo tác giả thì chúng ta nên theo truyền thống rước dâu nên mặc áo dài thì tốt hơn. Ý quên đây đâu phải Việt Nam nhỉ, nhưng Takamina mặc áo dài đẹp mà, hay mặc kimono đẹp hơn nhỉ????

- Được rồi, em không có dư thời gian, em cũng không có ý định dự thi!!! Saechan, Miichan hành động.

Seachan và Miichan ở đâu xông tới, Acchan muốn gì đây... không thi thì đến đây làm gì. Hay là...

- Em muốn gì thế???

Mariko cũng có vẻ bất ngờ trước thái độ và lời nói của Acchan, nó ngoài dự tính của cô. Acchan quay sang Mariko khẽ cười...

- Không có gì, chỉ là... CƯỚP DÂU....

Acchan vừa nói hết chữ thì Miichan và Saechan đã xông tới khiêng Takamina chạy đi. Trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, Takamina cũng chẳng phản ứng được tiếng nào, tất cả hoàn toàn bất động.

 Khi khiêng Takamina ra tới cửa Acchan chỉ khẽ cười rồi quay lưng bỏ đi, cướp dâu dễ dàng hơn cô nghĩ.

Sau một thoáng thất thần, Mariko lấy lại vẻ bình tĩnh lên tiếng vọng theo...

- Acchan, em nợ chị lần này đó, chúc một đêm hạnh phúc!!!

Yuko ôm lấy Haruna rồi tiếp lời...

- Nhẹ nhẹ tay thôi nhé Acchan, nhớ thương hoa tiếc ngọc đó.

Acchan không quay đầu lại chỉ giơ tay ra dấu OK. Thế là mọi người cùng cười sảng khoái, kết thúc được đấy chứ. Chường trình Akbingo đặc biệt đến đây là kết thúc....

Đừng vội nghĩ thế là xong nhé, chúng ta còn phần hậu đài nữa đấy...

- Hay cho Tomochin, giỏi cho Tomochin...

Khi Acchan vừa khuất bóng Chiyuu lập tức tiến rới nhéo tai của Tomochin.

- Đau đau… Tại sao cô gái nào cũng thích nhéo tay hết vậy… tha có tớ đi!!!

Mặc dù tiếng rên la hơi bị thảm thiết nhưng Chiyuu vẫn không buông ra.

- Sao??? Biết đau hả??? Biết thế tại sao còn dự thi… hay là cậu muốn bắt cá hai tay hả…

- Oan cho tớ quá, tại Mariko nói thiếu người nên bắt tớ tham gia thôi.

- Vậy còn mấy cái câu đó, đừng nói là Mariko dạy cậu chứ!!!

- Đúng vậy, tớ chỉ có bàn tay này để 10 ngón tay tưởng khấu ( nắm chặt), tớ chỉ có một trái tim này và chỉ có thể chứa một người, chính là cậu đó Tomomi.

- Ai mà tin cậu chứ.

Mặc dù đã không còn giận nữa, nhưng Chiyuu vẫn muốn hành hạ Tomochin, ai biểu khi nãy nói mấy lời kia chân thành quá làm chi. Mặc dù đó là diễn cũng khiến người ta đau lòng.

- Mariko có thể làm chứng mà. Phải không Mariko???

- Thì đúng là chị nhờ em, nhưng ai biết được em lại đóng nhiệt tình như vậy, kể cả chị cũng nghĩ em thích Takamina thật nữa là....

Lực của Chiyuu ngày càng mạnh khi nghe Mariko nói...

- Cứu em với...

Tomochin lên tiếng cầu khẩn, nhưng bà chị già quá nhẫn tâm...

- Nào chúng ta cùng nhau đi ăn mừng thôi.

Có thể thấy là ải này Tomochin khó qua rồi đây...

Lại kể về nhân vật chính của chúng ta, sau khi bị khiêng đi dễ dàng... cô nàng của chúng ta vẫn chưa hoàn hồn lại thì đã bị thẩy lên một chiếc mui trần...

- Acchan cẩn thận nhé, coi chừng làm rớt cô dâu.

Saechan lên tiếng nhắc nhở nhưng cũng không kém phần chọc ghẹo.

- Nhanh lên đi, một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng đấy.

Miichan cũng góp phần cho vui.

Khi Takamina kịp nhận ra những gì đang xãy ra và lời nói của hai cô bạn mình thì chiếc mui trần đã nổ máy và lao đi trong gió. Nhìn sang ai đang cầm lái, Acchan, cô ấy biết lái xe khi nào chứ. Chiếc xe như xé gió lướt đi làm cho Takamina mặt không còn một miếng máu.

- Dừng lại đi, cậu chưa có bằng lái mà, mà cậu học lái xe khi nào vậy.

Acchan không nhìn Takamina chỉ lạnh lùng trả lời...

-  Mới học ngày hôm nay, cậu nên im lặng đi nếu không tớ không bảo đảm cho tính mạng của cậu đâu.

Mới học, chị đùa chắc, chị nghĩ sao mà đem tính mạng Takamina nhà em ra đùa vậy.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại,  nhà Acchan cách chỗ này có một cái quẹo cua, có chạy ra đường lớn đâu.

Nháy mắt thì chiếc xe đã dừng lại, Acchan lạnh lùng bước xuống xe và đi vào nhà, nhưng Takamina...

- Cậu định ngồi đó hoài sao???

- Không...

Chị Chan à đừng nóng thế, bạn í chưa hoàn hồn sau cái màn xine hồi nãy mà, nhưng hay tại vì hồi chông báo tử sắp sửa vang lên ta.

Takamina mở cửa xe bước xuống... Acchan à vậy là không được rồi, chẳng galang tí nào, sao không mở cửa xe cho cô dâu nhỉ...

- Ây da...

Thấy không đã kêu đổi mặc áo dài đi cho nó gọn mà, mặc cái vướng víu quá.

- Cậu có sao không?

Mặc dù hỏi thăm nhưng giọng Acchan vẫn lạnh lùng làm cho Takamina có phần rung sợ.

- Không sao, cậu vào trước đi, mình vào ngay đây...

Takamina đang lòm còm bò dậy thì đột nhiên...

- Acchan thả mình xuống đi, đây là ngoài đường mà... như vậy xấu hộ lắm...

- Cậu trước mặt bàng dân thiên chọn chú rể không xấu hổ hả????

Acchan nói xong, nhanh gọn bế Takamina vào nhà. Acchan hôm nay khỏe dữ vậy trời, hay tại cô dâu xinh quá. Mà phải hoan hô Acchan, bế cô dâu vào nhà như vậy mới đúng chứ, ủng hộ bế lên giường luôn nhé.

Khi vào đến nhà, Acchan đặt Takamina xuống rồi lạnh lùng bước vào phòng ngủ. Ế phải bế vô phòng luôn chứ.

- Acchan, đây là ý kiến của Mariko, tớ chỉ bị ép buộc thôi....

- Nhưng cậu không cần đồng ý chọn Tomo...

Acchan chưa nói hết câu Takamina đã đặt lên môi Acchan một nụ hôn ngọt ngào...

- Đó chỉ là một chương trình mà thôi, cho dù tớ có chọn Tomochin hay hôn cậu ấy thì đó chỉ là giả. Cho dù cậu có ở đó tớ cũng sẽ không chọn cậu. Vì tình cảm tớ dành cho Atsuko không phải là một trò đùa, sự chân thành của tớ mãi mãi chỉ dành cho người trước mặt....

- Minami...

Hai người lại nhìn nhau đắm đuối, ngàn vạn từ ngữ bây giờ không quan trọng nữa...

- Nhưng sao cậu ăn mặc như thế này.

Takamina thắc mắc, đừng nói đến giờ này cô ấy mới phát hiện Acchan đang là một Ikemen đấy nhé.

- Thì tớ cũng định là thí sinh thứ 5 nhưng khi nghe lời tỏ tình của Tomochin tớ quyết định không thi luôn.

- Cướp cô dâu cũng là một ý hay đó chứ, nếu ở lại đó không biết Mariko lại bày trò gì.

Nói xong hai người nhìn nhau rồi cùng cười... Đột nhiên Takamina tinh ranh lên tiếng.

- Này chú rể, “anh” phải cho em một lời cầu hôn đàng hoàng chứ.

Acchan nhìn vẻ mặt nũng nĩu của Takamina rồi bật cười, cô yêu tất cả những thứ về cô ấy. Nhất là khi cô ấy như thế này rất dễ thương. Không phải cô không muốn cô ấy mặc những thứ nữ tính thế này, chỉ có điều cô không muốn cô ấy mặc cho người khác ngắm mà thôi.

Choàng tay qua eo của Takamina...

- Vậy hôm nay, không ngay bây giờ em hãy trở thành cô dâu của “ anh” nhé, anh không biết nói những lời có cánh chỉ biết rằng con tim “anh” muốn em làm nữ chủ nhân của nó.

Đến lướt Takamina choàng tay lên cổ Acchan.

- Em sẽ chỉ là cô dâu của một mình “anh” thôi.

- Được rồi, ta tuyên bố hai con đã là vợ chồng và chú rể được phép hôn cô dâu...

Acchan nhấn giọng như mục sư, rồi một nụ hôn định tình đã diễn ra... thật ra tình đã diễn ra lâu rồi và cũng định luôn rồi nhưng hôm nay thì chỉ là hợp thức hóa mà thôi.

Sau nụ hôn, hình như là Acchan nhớ chuyện gì đó, nên thầm thì vào tay của Takamina.

- Cậu biết không, khi đứng ngoài cửa tớ rất tức giận, vì thế Miichan đã nói với tớ một câu...

- Câu gì thế???

Acchan nhìn Takamina chăm chăm, cười rất gian. Miichan dạy chắc không tốt lành gì đâu, chỉ tội cho Takamina.

- Bình tĩnh tự tin không cay cú, âm thầm chịu đừng trả thù sau!!!

Vừa nghe Acchan nói câu này Takamina nổi cả da gà.

- Vậy cậu muốn trả thù như thế nào.

- Để xem, bộ váy cậu mặc rất chướng mắt, cởi ra cho tớ.

Takamina sững sờ...

- Ở đây á!!!

- Tất nhiên...

- Atsuko à....

- Cậu không chịu chứ gì, được tớ cởi dùm cậu.

Nghe tới đó, Takamina tức tóc bỏ chạy, nhưng không phải cửa đó đâu. Cửa nhà đằng kia kìa đó mà cửa phòng ngủ mà...

- Takahashi Minami cậu chạy đâu cho thoát.

Acchan khẽ mỉn cười rồi tiến vào phòng...

Ế... chị Chan đừng khóa trái cửa chứ, chị làm thế các đọc giả giết em mất. Xin lỗi nhé phải dừng câu chuyện ở đây thôi vì tác giả chỉ được ở ngoài của phòng để ngáp gió.

À phải rồi, nhà này có cửa sổ mà, nhưng khi vừa đến đó... Vèo một cái, có cái gì trắng trắng bay ra... À thì ra là cái sare hồi nãy của Takamina. Ủa cái màu đen kia chẳng phải cái đuôi tôm của Acchan sao. Thôi tác giả không dám nhìn đâu vì đây là cảnh cấm trẻ em dưới 18 tuổi phụ nữ mang thai và cho con bú.



B.Taka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét